C U Soon Movie Review in Malayalam

 നിർമ്മാതാക്കളായ ഫഹദ് ഫാസിൽ, നസ്രിയ നസീം, ചീഫ് മഹേഷ് നാരായണൻ എന്നിവർ അതിശയകരമായ രീതിയിൽ തിരിച്ചറിയാവുന്ന ബ്ലൂപ്രിന്റുകളുള്ള ഒരു സ്റ്റോറി നേടുകയും പുതിയ നിരാശയോടും ഫലത്തോടും കൂടി നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് 1 മണിക്കൂർ 38 മിനിറ്റ് പ്രവർത്തന സമയം തുല്യമാക്കുന്നു.


C U soon

സി യു ഉടൻ തന്നെ ഇന്ത്യൻ എക്സ്പ്രസിൽ നിന്നുള്ള ചിത്രം അവലോകനം ചെയ്യും

ആമസോൺ പ്രൈം വീഡിയോയിൽ സി യു ഉടൻ പ്രവേശിക്കാം.


സി യു ഉടൻ ചലച്ചിത്ര അഭിനേതാക്കൾ: ഫഹദ് ഫാസിൽ, റോഷൻ മാത്യു, ദർശന രാജേന്ദ്രൻ, അമൽഡ ലിസ്, സൈജു കുറുപ്, മാള പാർവതി, കോട്ടയം രമേഷ്


സി യു ഉടൻ ഫിലിം ചീഫ്: മഹേഷ് നാരായണൻ


സി യു ഉടൻ ഫിലിം റേറ്റിംഗ്: മൂന്നര നക്ഷത്രങ്ങൾ


വൈകി, ലോക്ക്ഡ down ൺ വെബ് ക്രമീകരണത്തിന്റെയും ഷോർട്ട്സിന്റെയും മൊത്തത്തിലുള്ള ചുഴലിക്കാറ്റ് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്, സാമൂഹികമായി വേർപിരിഞ്ഞ എന്റർടെയ്‌നർമാരും പ്രൊഫഷണലുകളും മനുഷ്യന്റെ കണ്ടുപിടിത്തം ഒരിക്കലും സുരക്ഷിതമാക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്ന ജോലിയെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ വിദൂരമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. അത്തരം ജോലിയുടെ അളവ് ഗണ്യമായി വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു, എന്നിട്ടും ഗുണനിലവാരം വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ക uri തുകകരമായ ഘടകം ഇല്ലാതാകുമ്പോൾ, ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ അഭ്യർത്ഥിക്കുന്ന വാച്ചറുകളായി മാറുകയാണ്: ഞങ്ങളുടെ ടെലിഫോൺ ക്യാമറകളിലും ഹോം റെക്കോർഡിംഗുകൾ നടത്താൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയും, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് അസാധാരണമായത്?


സി യു സൂണിന് പിന്നിലുള്ള വ്യക്തികൾക്ക് നമ്മിൽ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങുന്ന ഈ ചെറിയതും ശ്രദ്ധേയവുമായ ഉത്കണ്ഠയെക്കുറിച്ച് അറിയാമെന്നതുപോലെയാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും സ്ട്രീമിംഗ് ഘട്ടങ്ങളും അവയുടെ അനന്തമായ സംഭാവനകളും ഞങ്ങൾ വലയം ചെയ്യുമ്പോൾ. നിർമ്മാതാക്കളായ ഫഹദ് ഫാസിൽ, നസ്രിയ നസീം, ചീഫ് മഹേഷ് നാരായണൻ എന്നിവർ ഞെട്ടിക്കുന്ന തിരിച്ചറിയാവുന്ന രേഖാചിത്രങ്ങളുള്ള ഒരു കഥ നേടുകയും പുതിയ നിരാശയും ഫലവും നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് 1 മണിക്കൂർ 38 മിനിറ്റ് പ്രവർത്തന സമയം തുല്യമാക്കുന്നു.


അതിനാൽ കേരളത്തിലെ പെൺ‌കുട്ടികളില്ലാത്ത നിരവധി യുവതികളെ ഗൾഫ് ജോലികളുള്ള ജാഗ്രതയുള്ള സ്പെഷ്യലിസ്റ്റുകൾ കബളിപ്പിക്കുന്നു, എന്നിരുന്നാലും ടിഷ്യു എക്സ്ചേഞ്ചിനുള്ള കെണികളാണ് ഇവ. അരമാസം മുമ്പ്, സമാനമായ ഒരു കാരണത്താൽ ബോളിവുഡ് ചിത്രമായ ഖുദാ ഹാഫിസ് പുറത്തിറങ്ങി, എന്നിരുന്നാലും ആക്റ്റിവിറ്റി നാടക കോഴ്‌സിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോൾ, സി.യു ഉടൻ തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്ന യുവതിയെയും ആകർഷിക്കപ്പെടുന്ന യുവാവിനെയും നിരീക്ഷിക്കുന്നില്ല. അവളോട്. ഇതിവൃത്തം അതിന്റെ ഓരോ കാർഡുകളും മുൻ‌കൂട്ടി കണ്ടെത്തുന്നില്ല, മാത്രമല്ല ജിമ്മി കുര്യൻ (മാത്യു), എത്രമാത്രം ദു rie ഖിതനായ അനു മോളിനാൽ (രാജേന്ദ്രൻ) തികച്ചും ബുദ്ധിമുട്ടുന്നു, കണ്ണിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ അവളിലുണ്ടെന്ന് കണ്ടെത്തുന്നു, ഒപ്പം സഹായത്തിനായി അദ്ദേഹത്തിന്റെ കസിൻ കെവിൻ തോമസിനെ (ഫാസിൽ) ബന്ധപ്പെടുന്നു, ഞങ്ങൾ കബളിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു: ഉടനെ എന്ത് സംഭവിക്കും?


കമ്പ്യൂട്ടർവത്കൃത സർക്കിളിൽ നമ്മുടെ ജീവിതം എത്രമാത്രം നിർത്തിവച്ചിരിക്കുന്നുവെന്ന് ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന പുതുമയുടെ സ്ഥിരമായ ഉപയോഗം സിനിമയിലെ പൂർണ്ണ ഷോകേസിലാണ്. കൂടാതെ, മൊത്തത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് സെൽ‌ഫോണുകളും ഓൺലൈൻ മീഡിയ അക്ക accounts ണ്ടുകളും ഉണ്ടെന്ന വസ്തുതയുടെ വെളിച്ചത്തിൽ‌, ഞങ്ങളെ പിന്തുടരേണ്ട വ്യക്തികൾ‌ക്കെതിരെ ഇത് ഞങ്ങളെ ശക്തിയില്ലാത്തവരാക്കുന്നു: യഥാർത്ഥത്തിൽ‌ അകന്നുപോകാൻ‌ സ്ഥലമില്ല. ജിമ്മിയും കെവിനും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഗ്ലം അസോസിയേറ്റ് സഞ്ജനയും (ലിസ്) അവരുടെ energy ർജ്ജം ക്രഞ്ചിംഗ് പിസി കീകൾ അല്ലെങ്കിൽ ടെലിഫോണുകളിൽ ടാപ്പുചെയ്യുന്നു. സംസാരിക്കുന്നത് ഒരു നൂറ്റാണ്ട് മുമ്പാണ്. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ടെക്സ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. കൂടാതെ, ഒരു സിം കാർഡില്ലാത്ത ടെലിഫോൺ ഉള്ള ആരുടെയെങ്കിലും മേൽ ഞങ്ങൾ സംഭവിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, സംശയാസ്പദമായ എന്തെങ്കിലും നടക്കുന്നു.


ഈ ഷോട്ട്-ഓൺ-ക്യാമറ-ടെലിഫോൺ സിനിമകളുടെ വലിയൊരു ഭാഗത്ത് അസ്വസ്ഥത സൃഷ്ടിക്കുന്ന ഒരു കാര്യം അഗാധതയുടെ അഭാവമാണ്. സി യു ഉടൻ തന്നെ കാര്യങ്ങൾ ലഘൂകരിക്കുന്നതിലൂടെയും സംഭാഷണങ്ങളിൽ കാത്തിരിക്കുന്നതിലൂടെയും എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് കാണാൻ ഞങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നതിലൂടെയും ഇത് പരിഹരിക്കുന്നു. പ്രവർത്തനം സാധാരണയായി ദുബായിലാണ് (യുഎസിലേക്കും കേരളത്തിലേക്കും), അത് തുറക്കുന്ന രീതിയും, മുഖങ്ങൾ പുഞ്ചിരിക്കുന്നതിന് പിന്നിലെ അഴിമതി രഹസ്യങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്കൊപ്പം, എല്ലാം യഥാർത്ഥവും ചലനാത്മകവുമാണ്. ഒരു രംഗം പ്രത്യേകിച്ചും ഭയങ്കരമാണ്, രണ്ടോ മൂന്നോ സുപ്രധാന ജീവിത വ്യായാമങ്ങളിൽ പ്രാവീണ്യം നേടാൻ ഇത് ജിമ്മിയെയും കെവിനെയും അനുവദിക്കുന്നു - വളരെ നിഷ്‌കളങ്കനായിരിക്കുക എന്നത് വളരെ ശ്രദ്ധേയമായ ഒരു വിഷയമാണ്, സ്വാഭാവികമായും ആരെയെങ്കിലും ഏറ്റവും ഭയാനകമായി ഭയപ്പെടുന്നു, എന്നിട്ടും ഇത് സമാനമാണ് നഷ്ടപരിഹാരം നൽകാൻ കഴിയുന്നിടത്ത് ഒരിക്കലും കടന്നുപോകരുത്. ഫാസിലിന്റെ മുഖം ഒരു വഴികാട്ടിയാണ്, അദ്ദേഹം 'ഗവേഷണം' ചെയ്യുന്ന കഥാപാത്രത്തിന്റെ വിഷമകരമായ സത്യം അദ്ദേഹം എങ്ങനെ നിലനിർത്തുന്നുവെന്നും അത് അവനെ എങ്ങനെ സ്വാധീനിക്കുന്നുവെന്നും നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും. 'യുവതീയുവാക്കളെ വിളിക്കുക' എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഭയാനകമായ പരാമർശത്തെക്കുറിച്ച് മാത്യു ആശംസിക്കുന്നു, ഞങ്ങൾ ആരംഭിച്ച അശ്രദ്ധമായ കാട്ടു ജിമ്മിയുടെ മെച്ചപ്പെടുത്തൽ സൂചനകളുടെ സൂചനകൾ ഞങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു. ഹൃദയത്തിലെ ഈ ചെറിയ വ്യത്യാസം അംഗീകരിക്കാൻ അൽപ്പം ബുദ്ധിമുട്ടാണ്, എന്നിട്ടും അത് ശരിയാണ്: ഇപ്പോളും, ഒരു സെക്കൻഡ് മതിയാകും. എന്തിനധികം, ഈ കഥാപാത്രങ്ങൾക്കായി ഞങ്ങൾ വലിച്ചിടുന്നു എന്നതിന്റെ വെളിച്ചത്തിലും ഇത് ശരിയാണ്.

ഇത് ഈ സിനിമ വഹിക്കുന്ന energy ർജ്ജത്തിലേക്ക് എന്നെ കൊണ്ടുപോകുന്നു. ഫാസിൽ ചെയ്യുന്ന എന്തും (മഹേഷിന്തെ പ്രതികാരം, സൂപ്പർ ഡീലക്സ്, കുംഭലങ്കി രാത്രികൾ) സന്തോഷം നൽകുന്നു: ഇവിടെ ഒരിക്കൽ കൂടി, അവൻ നമുക്ക് സങ്കീർണ്ണമായ ഒരു സ്വഭാവം നൽകുന്നു - അത്രയേറെ സൗഹാർദ്ദപരമല്ല, വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യരുത്, കടുത്ത ലൈംഗികതയല്ല - അതിനുശേഷം സാഹചര്യങ്ങൾ എങ്ങനെ അല്പം ഉണ്ടാക്കാമെന്ന് അദ്ദേഹം മനസ്സിലാക്കുന്നു. മുദ്രണം, ആ മാറ്റം ഒരു അവസരമാണ്. രാജേന്ദ്രനും സഹനടന്മാരും മാത്യു സ്വീകാര്യനാണ്. ട്രാൻസിറ്റ് സത്യസന്ധരായ സ്ത്രീകളെ എങ്ങനെ ലഹരിവസ്തു കൈമാറ്റത്തിലേക്ക് ആകർഷിക്കുന്നുവെന്നും അവരുടെ കുടുംബങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ പതിവായി കഴിവില്ലാത്തവരാണെന്നും ട്രാൻസിറ്റ് സത്യസന്ധരായ സ്ത്രീകളെ എങ്ങനെ വിശദീകരിക്കാമെന്ന് സി യു ഉടൻ തന്നെ ചുരുക്കത്തിൽ പറയുന്നു.

Read in English


Post a Comment

0 Comments